1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng | Chuyển nhà 24h

Thảo luận trong 'Mua bán | Dịch vụ' bắt đầu bởi Saigon Online, 8/7/20.

332

  1. Saigon Online New Member

    Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu vận chuyển văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Có nhiều vấn đề bạn cần cân nhắc như:

    • Làm thế nào để hồ sơ, tài liệu quan trọng không bị mất.
    • Tránh làm hỏng máy móc, trang thiết bị.
    • Chuyển dọn nhanh chóng, an toàn, tránh làm công việc bị trì hoãn.
    Đừng lo lắng, Chuyển Nhà 24h ở đây để giải quyết vấn đề giúp bạn!

    [​IMG]
    Giải pháp vận chuyển văn phòng NHANH CHÓNG cho doanh nghiệp
    Chuyển Nhà 24h là đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, uy tính tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên cùng các giám sát viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chuyển văn phòng một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Đem lại sự An Tâm – Tin Tưởng cho khách hàng!

    Vì sao CHỌN dịch vụ của chúng tôi?
    • Đội ngũ nhân viên và tài xế được tập huấn bài bản, chuyên nghiệp.
    • Giá tốt nhất thị trường. Ngoài chi phí chuyển trọn gói khách hàng không mất thêm khoản chi phí khác.
    • Tất cả đồ đạc được nhân viên phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của Quý khách hàng.
    • Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.
    • Đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ).
    • Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả ngày lễ.
    Quy trình dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói
    Để có thể giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, Chuyển Nhà 24h đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp với các bước sau:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng
    Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi lại các thông tin của khách hàng cung cấp, sau đó hẹn lịch gặp trực tiếp để khảo sát.

    Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
    Tiếp theo, nhân viên của Chuyển Nhà 24h sẽ đến văn phòng của khách hàng khảo sát và lên các phương án vận chuyển, đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị.

    Nhân viên sẽ báo giá cũng như chia sẻ kế hoạch chuyển dọn văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng. Tiếp theo khi khách hàng đã lựa chọn được phương án vận chuyển, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên.

    Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng
    Xe tải và nhân viên của Chuyển Nhà 24h sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng.

    Nhân viên tiến hành tháo, ráp, bao bọc các đồ nội thất văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng internet, mạng điện thoại,…

    Tiếp theo, nhân viên phân loại giấy tờ/ hồ sơ; bao bọc màng PE hoặc mút xốp, bịch đựng hồ sơ, carton; đóng gói hồ sơ theo từng loại, đánh số thứ tự khoa học tránh gây nhầm lẫn, thất thoát.

    Cuối cùng là bước bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới. Nhân viên Chuyển Nhà 24h sẽ hỗ trợ Quý khách hàng lắp đặt lại thiết bị mạng, thiết bị điện tử,…và sắp xếp các vật dụng được chuyển đến vào vị trí phù hợp.

    Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

    Chuyển Nhà 24h sẽ giúp bạn chuyển văn phòng một cách nhanh – gọn – lẹ, tiết kiệm thời gian, tiền bạc tối đa nhất. Để sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Công Ty Chuyển Nhà 24h, Quý khách vui lòng gọi đến số HOTLINE 0356751234 | 0938777300 để được tư vấn MIỄN PHÍ!

    Có thể bạn quan tâm:
     

Chia sẻ trang này