1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí trên Facebook

Thảo luận trong 'Mua bán | Dịch vụ' bắt đầu bởi MinhLee, 29/11/21.

224

  1. MinhLee Member

    [​IMG]

    Phần mềm chốt đơn hàng đã giúp đỡ các chủ shop rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, giảm thiểu khả năng cướp đơn hàng nhờ tính năng ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu về Chotdon.vn – Phần mềm chốt đơn hàng khi livestream, bán hàng trên Fanpage đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay.

    1. Những sai sót trong quá trình chốt đơn hàng khi livestream
    1.1 Chốt thiếu hoặc chốt nhầm đơn hàng do có quá nhiều comment
    Cách hiển thị bình luận/comment trên video livestream khác với các video bình thường vì thế nhiều chủ shop vẫn còn bối rối và bỏ sót đơn hàng khi livestream thậm chí nhìn nhầm đơn người này thành người kia là chuyện xảy ra như cơm bữa. Không chỉ gây rắc rối cho chính mình, việc chốt thiếu hoặc chốt nhầm đơn còn là nguyên nhân chính gia tăng tỉ lệ hủy đơn hàng.



    1. 2 Mất nhiều thời gian thống kê thủ công
    Nhiều chủ shop chia sẻ mỗi lần livestream phải rà soát toàn bộ comment, bình luận, ghi ra giấy hoặc viết vào excel, lặp đi lặp lại 2-3 lần mới xong vì sợ sai sót. Điều này làm cả chủ shop và nhân viên mất rất nhiều thời gian.



    1.3 Bị cướp khách hàng
    Nhiều đối thủ “ẩn dật” chỉ chầu chực bình luận chốt đơn của khách hàng để cướp. Đây là tình trạng chung không chỉ khi livestream mới gặp. Nếu xảy ra nhiều lần không chỉ làm bạn tăng tỉ lệ hoàn đơn mà còn làm khách hàng e ngại khi để lại thông tin cá nhân trên video của bạn.



    1.4 Chốt đơn chậm, giao hàng chậm làm khách hủy đơn
    Thay vì nhắn tin chốt đơn hàng luôn với khách, bạn dành quá nhiều thời gian để rà soát lại bình luận và số liệu. Tới lúc nhắn tin với khách hàng để chốt đơn thì khách đã đổi ý và hủy đơn hàng hoặc chốt mua ở nơi khác. Hãy nhớ, khách hàng có thể thay đổi bất cứ lúc nào, càng rút ngắn quá trình chốt đơn càng tốt, đừng để khách hàng có thời gian để suy nghĩ lại và hủy đơn hàng.

    Xem thêm tại: https://chotdon.vn/phan-mem-quan-ly-don-hang-mien-phi-tren-facebook
     

Chia sẻ trang này